Thuốc Kollagen 11.000 Plus Cao Cấp Xuất Xứ Từ Đức

Thuốc Kollagen 11.000 Plus Cao Cấp Xuất Xứ Từ Đức

Ảnh hưởng từ tính chất công việc và tuổi tác là hai yếu tố hàng đầu dẫn đến các bệnh xương khớp thường gặp. Để tránh các tình trạng chuyển biến xấu của xương khớp, tập thể dục đều đặn và chế độ ăn ngủ là cần thiết cho chúng ta. Bên cạnh đó, cũng cần bổ sung các thực phẩm bổ sung để giúp ngăn chặn thoái hóa xương khớp và các bệnh liên quan. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm tốt, uy tín và hiệu quả là điều không dễ dàng. Vì thế, Hồng Tâm Pharmacy xin giới thiệu thuốc Kollagen 11.000 (11000) Plus của Đức; sản phẩm phục hồi và hỗ trợ xương khớp hàng đầu. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Collagen Thủy Phân Doppelherz Kollagen 11000 Plus là gì?

Collagen thủy phân là gì?

Hàm lượng collagen có trong thực phẩm hàng ngày mà chúng ta tiêu thụ chỉ chiếm một lượng rất nhỏ. Thông thường, Collagen có kích thước phân tử lớn hơn kích thước collagen tự nhiên trong cơ thể. Khi cơ thể hấp thụ một lượng lớn collagen, khả năng đào thải sẽ rất cao và làm giảm hiệu quả của việc bổ sung collagen.

Collagen Thủy Phân Doppelherz Kollagen 11000 Plus
Hàm lượng collagen có trong thực phẩm hàng ngày mà chúng ta tiêu thụ chỉ chiếm một lượng rất nhỏ

Để giải quyết vấn đề này, Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen) ra đời. Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Loại collagen này có lượng dưỡng chất tập trung cao, rất tinh khiết với phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nhưng lại có cấu trúc tương đồng với da người nhất, tăng khả năng hấp thu lên gấp 7 lần. Sau đây, mời các bạn theo dõi thuốc Kollagen 11.000 (11000) Plus của Đức có hiệu quả mạnh mẽ như thế nào đến sắc đẹp của phái nữ nhé!

Thuốc Collagen Thủy Phân Kollagen 11.000 (11000) Plus của Đức

Kollagen 11000 Plus được phát triển bởi Doppelherz tại Đức. Đây được xem là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả nhất dành cho những ai mắc phải các bệnh về xương khớp. Sản phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho xương và đem lại những công dụng tuyệt vời và hiệu quả nhất. Cụ thể:

  • Thuốc Kollagen 11.000 (11000) Plus của Đức: giúp duy trì các mô liên kết giữa các tế bào; và bảo vệ chúng trước nguy cơ tổn thương do quá trình oxy hóa.
  • Đồng: Nguyên tố vi lượng đồng góp phần vào việc duy trì mô liên kết bình thường.
  • Vitamin C, các nguyên tố vi lượng selen và đồng giúp bảo vệ tế bào khỏi stress oxy hóa.
  • Vitamin D đóng một vai trò trong việc duy trì xương chắc khỏe và chức năng cơ bình thường. Nó cũng hỗ trợ hoạt động bình thường của hệ miễn dịch.
  • Ngoài ra, Chondroitin sulfat giúp bảo vệ cấu trúc các sụn khớp; xương; da; giác mạc mắt và thành các động mạch.
  • Doppelherz Kollagen 11000 Plus còn có công dụng làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Bổ sung chất nhờn cho khớp xương, chống tình trạng đau xương khớp.
  • Nâng cao hệ miễn dịch cho người sử dụng.
Collagen Thủy Phân Doppelherz Kollagen 11000 Plus
Collagen Thủy Phân Doppelherz Kollagen 11000 Plus

Cách sử dụng Collagen thủy phân Doppelherz Kollagen 11000 Plus

Cách dùng

  • Sử dụng trực tiếp 1 ống/ ngày (sau khi ăn hoặc trước khi ngủ 30p)
  • Lắc kỹ trước khi uống.
  • Kiên trì sử dụng theo liệu trình 1 – 2 tháng để cảm nhận hiệu quả tốt nhất.

Lưu Ý

  • Chống chỉ định với trẻ em và thanh thiếu niên dưới 18 tuổi.
  • Không nên vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh gây ra tác dụng phụ.
Cách sử dụng Collagen Thủy Phân Doppelherz Kollagen 11000 Plus
Cách sử dụng Collagen Thủy Phân Doppelherz Kollagen 11000 Plus

Các sản phẩm nước uống Collagen khác uy tín và chất lượng cao trên thị trường hiện nay

Ngoài việc bổ sung Collagen giúp phục hồi chức năng xương khớp và xây dựng khung xương chắc khỏe; thì hiện nay bảo vệ và nâng cấp da mặt vẫn là nhu cầu hàng đầu mà chị em phụ nữ vẫn luôn quan tâm. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại Collagen được quảng bá là hiệu quả, tốt cho da mặt và sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, việc nhiều loại Collagen được ra đời khiến cho người dùng khó khăn trong việc lựa chọn; và sử dụng loại nào phù hợp và hiệu quả với cơ thể nhất. Hiểu được vấn đề đó, Hồng Tâm Pharmacy xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm nước uống Collagen TX – tế bào gốc đảm bảo tính hiệu quả và mang lại một làn da chắc khỏe cho các chị em phụ nữ.

Collagen TX – tế bào gốc với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Nhật Bản được chiết xuất từ thiên nhiên. Collagen TX – tế bào gốc chứa các thành phần từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, giúp xử lý các tế bào da, tăng độ đàn hồi, kết cấu và tái tạo lại tế bào da, giúp da căng mịn và ngăn chặn hình thành nếp nhăn da mặt.

Tế bào gốc của Hồng Tâm Pharmacy giúp cải thiện sụn và mô da một cách đáng kể; có hỗ trợ tích cực trong quá trình kéo căng độ đàn hồi cho làn da.
Tế bào gốc của Hồng Tâm Pharmacy giúp cải thiện sụn và mô da một cách đáng kể; có hỗ trợ tích cực trong quá trình kéo căng độ đàn hồi cho làn da.

Địa điểm uy tín mua Collagen TX – tế bào gốc chính hãng

Hiện nay, nước uống Collagen TX – tế bào gốc đang được phân phối chính hãng tại Hồng Tâm Pharmacy với giá thị trường là 680.000 đồng/hộp 10 chai 30ml. Collagen TX – tế bào gốc với thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên; giúp đem lại hiệu quả tối ưu, hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người dùng. Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng Collagen TX – tế bào gốc sau một thời gian ngắn sử dụng.

Hồng Tâm Pharmacy

Tạm Kết Thuốc Kollagen 11.000 (11000) Plus của Đức

Trên đây là tất tần tật những thông tin về thuốc Kollagen 11.000 (11000) Plus của Đức; và nước uống collagen TX – tế bào gốc đến từ nhà Hồng Tâm. Hồng Tâm Pharmacy mong rằng thông qua bài viết, các chị em phụ nữ đã có thêm lựa chọn tốt cho quá trình làm đẹp của mình.

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are makes.

Top